Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Búi tóc dài 1,2 m trong bụng bé 4 tuổi

hair1-4115-1426499761.jpg

Búi tóc được lấy ra khỏi bụng bé Sivam Kumar. Ảnh: Cover Asia Press

Bố mẹ của bé Sivam Kumar phải cạo trọc đầu cậu con trai nhỏ sau khi cậu bé bị chẩn đoán mắc Hội chứng Rapunzel, chứng khiến người bệnh luôn cảm thấy muốn nhổ và nuốt tóc của chính mình. 

Theo Mirror, Sivam đã ăn tóc mình suốt 9 tháng và thường xuyên bị nôn mửa, không thể ăn uống được bình thường, khiến cơ thể bị mất nước và suy dinh dưỡng. Hội chứng kỳ lạ cuối cùng khiến cậu bé chỉ uống nước qua ngày. 

Anh Sunil Kumar, 36 tuổi, bố của Sivam, nói: "Thằng bé cứ khóc lóc suốt nhưng không biết giải thích nó gặp vấn đề gì với chúng tôi. Chúng Dịch vụ In PP trong nhà ngoài trời cán formex lấy ngay in hiflex In PP Giá Rẻ Chất Lượng Cao Máy Nhật - Lấy Liền tôi đã đưa con đi khám nhiều nơi nhưng họ đều không phát hiện được điều gì bất thường. Cuối cùng, khi nhìn kết quả chụp CT, tôi đã sốc khi thấy cả một búi tóc lớn trong bụng nó. Thật không thể tin được". 

Mấy tháng trước, khi bé Sivam kêu đau, vợ chồng anh Sunil đã đứa bé đến các bác sĩ gần nhà ở Delhi, nhưng họ nói rằng bé bị nhiễm trùng dạ dày và kê thuốc cho uống. Dần dần, bụng cậu bé to lên bất thường. 

hair2-2996-1426499761.jpg

Bố mẹ Sivam quyết định cạo đầu cậu bé để tránh tình trạng Nhãn decal giấy, in decal, tem decal, in ấn giá rẻ in decal In Decal - In Decal giá rẻ nhanh lấy ngay tại TP.HCM bé tiếp tục nhổ tóc để ăn. Ảnh: Cover Asia Press

Cuối cùng, bác sĩ Shilpa Sharma, phó giáo sư tại khoa nhi bệnh viện khoa học All India ở thủ đô New Dealhi, đã phát hiện ra búi tóc này.

Sau ca mổ kéo dài 4 tiếng hôm 4/2, các bác sĩ đã lấy ra búi tóc nằm gọn trong dạ dày và ruột non, ruột già cậu bé. Búi tóc dài hơn 1,2 m. 

"Cậu bé rất yếu và suy dinh dưỡng, trong khi đó bụng bé căng phồng lên. Búi tóc đã chiếm hết chỗ của bụng và đi vào ruột bệnh nhân", ông Sharma nói. 

Cô Munni, mẹ của cậu bé, thì cho biết: "Tôi từng thấy thằng bé nhổ tóc và ăn nó, nhưng không biết nó làm điều đó thường xuyên và suốt 9 tháng qua. Cảm ơn Chúa trời khi con trai tôi vẫn còn sống và hiện In hiflex nhanh lấy ngay giá rẻ, in bạt hiflex, standee in decal hcm In pp giá rẻ, in pp tại TP HCM, Standee,Backdrop,giá X, Giá cuốn mọi chuyện đã ổn rồi". 

Vợ chồng cô giờ đây luôn phải để mắt đến cậu con trai nhỏ. 

"Giờ thì tôi sẽ không để Sivam ở một mình dù chỉ trong một phút", Munni nói tiếp. "Chúng tôi phải đảm bảo rằng thằng bé sẽ không lặp lại việc đó". 

Tuy nhiên, vợ chồng cô vẫn quyết định cạo trọc đầu con trai vì cho rằng giải pháp này sẽ giúp chữa được căn bệnh mà cậu bé đang mắc phải. 

Hướng Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét